Khay nướng bánh Wham Enamel (39x31x1,5cm) 55050

Thương hiệu: Wham - Anh Quốc   |   Mã SKU: Đang cập nhật   |   Tình trạng: Còn hàng
362.000₫
Mô tả đang cập nhật

Khuôn nướng bánh Wham Vitreous enamel được sử dụng chống dính bằng men thủy tinh Vitreous enamel siêu bền, chống dính không chứa PFOA, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt lớp chống dính bằng men thủy tinh cực mịn và cứng, chịu được nhiệt và các tác dụng hóa học, không thể đốt cháy, chống xước bề mặt

Khuôn nướng bánh Wham Vitreous enamel có kiểu dáng hình chữ nhật, có gờ lên ở 4 cạnh giúp bạn bê dễ dàng hơn khi sử dụng. sử dụng chống dính đặc biệt Vitreous enamel, an toàn, chống xước bề mặt chống dính, chống cháy, siêu mịn, và dễ dàng làm sạch.

—Có thể dùng thay cho khay làm bánh Cookie

Sản phẩm chịu được nhiệt độ lên đến 230 độ C 

Sản phẩm dùng an toàn cho máy rửa bát

Kích thước: (39x31x1,5 cm)

Sản xuất: Anh Quốc

Cách sử dụng khay nướng

—Trước khi sử dụng nên rửa sp bằng nước xà phòng ấm và lau khô

—Nên quét 1 lắp dầu mỏng cho mỗi lần sử dụng

—Không được dùng trong lò vi sóng

—Có thể sử dụng trong máy rửa bát

—Nếu có thức ăn cháy dính trên sp thì nên ngâm sp trong nước nóng rồi rửa lại bằng nước rửa bát

Vài nét về thương hiệu Wham

Được thành lập vào năm 1999, What More UK Limited đã phát triển nhanh chóng để trở thành nhà sản xuất và thương hiệu lãnh đạo lớn nhất của Vương quốc Anh của đồ gia dụng bằng nhựa, làm vườn và các sản phẩm lưu trữ, dưới tên thương hiệu Wham.

Các sản phẩm của Wham đã được công nhận trên toàn thế giới và đã và đang có mặt hơn 68 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Wham luôn được công nhận về chất lượng vượt trội, và độ bền cao. 

Với gần 1000 sản phẩm đang có trên thị trường, Wham luôn luôn không ngừng mở rộng và phát triển, sáng tạo những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây